Công ty Cổ phần Công nghệ Anco Việt Nam (ANCOJSC) cam kết cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm máy móc, thiết bị chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chính sách bảo hành này quy định các điều khoản và điều kiện bảo hành cho các sản phẩm do ANCOJSC phân phối chính thức.
Điều 1: Phạm vi và đối tượng áp dụng
- Sản phẩm áp dụng: Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị mới được Quý khách hàng mua trực tiếp từ ANCOJSC hoặc các đại lý ủy quyền chính thức của ANCOJSC tại Việt Nam.
- Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm của ANCOJSC và còn trong thời hạn bảo hành.
- Chứng từ bảo hành: Việc bảo hành được thực hiện dựa trên Hợp đồng mua bán, Phiếu bảo hành chính thức do ANCOJSC cấp (hoặc tem bảo hành điện tử, hóa đơn mua hàng hợp lệ có ghi rõ thông tin sản phẩm và ngày mua).
Điều 2: Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành cho từng loại sản phẩm sẽ được quy định cụ thể trong Hợp đồng mua bán, trên Phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc trong bảng báo giá chi tiết. Thông thường, thời hạn bảo hành tiêu chuẩn cho máy móc thiết bị là 6 đến 12 tháng, kể từ ngày giao hàng và nghiệm thu thành công.
- Đối với một số linh kiện, phụ tùng đặc thù, thời hạn bảo hành có thể khác biệt và sẽ được thông báo rõ ràng.
Điều 3: Điều kiện bảo hành
ANCOJSC sẽ thực hiện bảo hành miễn phí cho các lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, bao gồm:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng hướng dẫn kỹ thuật, quy trình vận hành do ANCOJSC hoặc nhà sản xuất cung cấp.
- Lỗi hư hỏng được xác định là do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành được quy định tại Điều 4 của chính sách này.
- Tem bảo hành (nếu có), số sê-ri (serial number) trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, rách nát hay tẩy xóa.
Điều 4: Các trường hợp từ chối bảo hành
ANCOJSC có quyền từ chối bảo hành hoặc cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do hao mòn tự nhiên các linh kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng
- Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, vận hành không đúng theo hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu của nhà sản xuất hoặc của ANCOJSC.
- Hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như: thiên tai (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn…), tai nạn, va đập, rơi vỡ, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.
- Hư hỏng do điều kiện môi trường lắp đặt và vận hành không phù hợp.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc can thiệp kỹ thuật bởi các cá nhân hoặc đơn vị không được ANCOJSC ủy quyền.
- Sử dụng phụ tùng, linh kiện không chính hãng hoặc không được ANCOJSC khuyến nghị, gây ảnh hưởng đến hoạt động và độ bền của máy.
- Số sê-ri, tem bảo hành trên sản phẩm bị mất, tẩy xóa, cạo sửa hoặc không trùng khớp với Phiếu bảo hành/Hợp đồng.
- Các lỗi phát sinh do không thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc ANCOJSC.
- Hư hỏng do côn trùng, động vật xâm nhập vào bên trong sản phẩm.
Lưu ý: Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bảo hành chi tiết sẽ được đề cập đầy đủ trong hợp đồng và gửi cho khách hàng bản nháp xem trước để trao đổi và thống nhất.
Điều 5: Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành
Bước 1: Thông báo sự cố: Khi sản phẩm phát sinh sự cố thuộc phạm vi bảo hành, Quý khách hàng vui lòng ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hoặc Kỹ thuật của ANCOJSC qua:
-
- Hotline: 0971.033.299
- Hà Nội:
-
- Lô 1- KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số 03 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy , TP. Hà Nội
- HCM:
- 38/12 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
- Ao Đôi, Bình Trị Tân, Bình Tân, Tp. HCM.
Bước 2: Cung cấp thông tin: Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Tên sản phẩm, model, số sê-ri (serial number).
- Mô tả chi tiết sự cố, thời điểm phát hiện.
- Hình ảnh, video ghi lại lỗi của sản phẩm (nếu có).
- Bản sao Phiếu bảo hành hoặc Hóa đơn mua hàng.
Bước 3: Xử lý yêu cầu:
ANCOJSC sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách các bước cần thiết và cử kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa.
Thời gian phản hồi và xử lý bảo hành sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của sự cố và tình trạng sẵn có của linh kiện thay thế, nhưng ANCOJSC cam kết nỗ lực xử lý trong thời gian sớm nhất có thể. Thông thường, thời gian phản hồi ban đầu là trong vòng 24-48 giờ làm việc.
Phương thức bảo hành: Tùy thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm, ANCOJSC sẽ quyết định sửa chữa miễn phí các bộ phận hư hỏng hoặc thay thế bộ phận/sản phẩm tương đương. Linh kiện/sản phẩm thay thế có thể là mới hoặc đã qua sửa chữa nhưng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tương đương và sẽ thuộc sở hữu của ANCOJSC sau khi thay thế.
Điều 6: Trách nhiệm của các bên
- Trách nhiệm của ANCOJSC:
- Thực hiện đúng các cam kết trong Chính sách Bảo hành này.
- Cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Thông báo rõ ràng cho khách hàng về các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành và chi phí sửa chữa (nếu có) trước khi tiến hành.
- Trách nhiệm của Khách hàng:
- Đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng, quy trình vận hành, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
- Sử dụng sản phẩm đúng mục đích, công năng và trong điều kiện môi trường phù hợp.
- Cung cấp đầy đủ, trung thực thông tin khi yêu cầu bảo hành.
- Hợp tác với kỹ thuật viên của ANCOJSC trong quá trình kiểm tra và sửa chữa sản phẩm.
Điều 7: Điều khoản chung
- Chính sách Bảo hành này có hiệu lực kể từ ngày ban hành cho đến khi có chính sách mới thay thế.
- Các điều khoản bảo hành chi tiết hơn có thể được quy định cụ thể trong Hợp đồng Mua bán giữa ANCOJSC và Quý khách hàng. Trong trường hợp có sự khác biệt giữa Chính sách này và Hợp đồng, các điều khoản trong Hợp đồng sẽ được ưu tiên áp dụng.
- ANCOJSC bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung Chính sách Bảo hành này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước, các thay đổi sẽ được công bố trên website chính thức của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ BẢO HÀNH:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ANCO VIỆT NAM (ANCOJSC)
- Hotline: 0971.033.299
- Hà Nội:
- Lô 1- KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số 03 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy , TP. Hà Nội
- HCM:
- 38/12 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
- Ao Đôi, Bình Trị Tân, Bình Tân, Tp. HCM
- Website: https://ancojsc.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/ANCOcungcapmaychebiengo
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgpAah6rrj_Lz-rH_lu0ZZQ
- Instagram: https://www.instagram.com/ancojsc/
- Twitter: https://x.com/ancojscvn
- Pinterest: https://www.pinterest.com/ancojsc/
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của ANCOJSC!