» Quy định và hình thức thanh toán

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quy định và hình thức thanh toán

1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt

Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với khách hàng mua máy nhỏ và các loại linh kiện, vật tư.

Khách hàng có thể đặt hàng qua số hotline của công ty 0971.033.299. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa.

Hướng dẫn thanh toán

2. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản tại các hệ thống ngân hàng/ Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

  • (1). Sau khi hoàn thành hợp đồng, Khách hàng liên hệ hotline 0971.033.299 để xác nhận thời gian giao hàng. Bộ phận CSKH sẽ xác nhận thông tin và số tiền thanh toán với khách hàng.
  • (2). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản. Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền phải thanh toán, Khách hàng chuyển khoản theo thông tin mà CSKH đã cung cấp.
  • (3). Khách hàng thông báo cho Ancojsc (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng 0971.033.299  (8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
  • (4). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Ancojsc sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

Ancojsc sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.